Pages

Tuesday, January 24, 2012

Taga USEP ko!...


ABALI, JAYSON N.
AB LANGUAGE 2
FIL 3
8:00 – 9:00


 






















Taga USEP ko!

Magka halong emosyon ang naramdaman ko sa pagpasok sa USEP may kaba, takot at pagdadalawang-isip, di ko lubos mailarawan ang nararamdaman, para naman yata akong sumali sa contest nito,,jejehhh..parang kailan lang ako sa institusyong ito ngunit parang matagal na ako ditto. Isa kasi akong transferee at dahil isang baguhan sa Unibersidad di ko maiwasang pumuna sa paligid, sistema at maging sa mga estudyante na rin.
Hello USEP ang magandang bungad ko. Sa wakas nakapasok na rin ako, ooopppss kailangan ko pa palang dumaan sa ika nga nilang madugong entrance exam. Oo, madugo nga naman talaga, akalain mo nga namang pang-highschool pa ang tanong….naging maganda naman ang resulta at pumasa ako. Sa wakas….akala ko naman tapos na..introduction pa pala yaon sa pag proseso ko sa pag enroll.  Huhuhuhu..kailangan ko pa palang pagdaanan ang walang humpay na pila sa registrar. Bumaha talaga ng pawis ang katawan ni Jayson sa paghihintay.
Sa pagtuntong ng unang araw, kaba talaga ang bumungad sa akin. Ako lang kasi ang baguhang kaklase nila. Tama nga talaga…napaka”gahut” ng mga usepians, halos walang itulak kabigin maging sa mga klasmeyt ko.  Sa kabilang daku kailangan ko naming makipagsabayan at isang madugong englishan sa kursong AB LANGUAGE. Hindi naman talaga ako magaling sa englishan pero kaya ko naming makipag-sabayan,,jejehhhh.
Napabilang ako sa CAS department  “Beauty and Brain” kung ituring. 

No comments:

Post a Comment